Tin bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị (hệ không tập trung) huyện Lục Nam năm 2022

Thứ ba - 06/08/2024 17:32 62 0
Chiều ngày 31/7/2024, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang phối hợp với huyện ủy Lục Nam trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị (hệ không tập trung) huyện Lục Nam năm 2022.
Tới dự Lễ bế giảng có đồng chí: Lê Đình Vĩ – Phó Hiệu trưởng và đại diện các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang; đồng chí Lương Thế Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có cán bộ là học viên lớp Trung cấp LLCT hệ không tập trung huyện Lục Nam năm 2022.
Lớp Trung cấp lý luận chính trị (hệ không tập trung) huyện Lục Nam năm 2022 khai giảng ngày 14/11/2022 theo Quyết định mở lớp số 628-QĐ/TCT ngày 31/10/2022 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh. Lớp được mở riêng cho cán bộ lãnh đạo quản lý cấp cơ sở và các công chức, viên chức quy hoạch các chức danh lãnh đạo quản lý cấp cơ sở trên địa bàn huyện Lục Nam. Lớp được đặt tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Nam. Tại thời điểm khai giảng, danh sách được xét duyệt của lớp có 53 đồng chí. Về trình độ chuyên môn, có 07 đồng chí có trình độ thạc sĩ; 45 đồng chí có trình độ đại học và 01 đồng chí có trình độ cao đẳng. Tất cả các đồng chí học viên đã có quá trình thực tiễn công tác, được tiếp cận và trực tiếp tổ chức thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, được rèn luyện và trưởng thành từ thực tiễn công cuộc đổi mới của đất nước. Sau 18 tháng học tập đúng tiến độ, có 53 đồng chí học viên đã hoàn thành nội dung chương trình khóa học theo Quy chế đào tạo của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Kết thúc khóa học có 53 học viên được công nhận tốt nghiệp đạt 100%. Trong đó: Loại Giỏi: 9/53 đồng chí, đạt 16,9%. Loại Khá: có 35/53 đồng chí, đạt 66%. Loại Trung bình: 09/53 đồng chí, đạt 16,9%.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Lê Đình Vĩ - Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo nhà trường đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng chí Lương Thế Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thay mặt lãnh đạo huyện ủy chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các học viên. Qua khóa học hy vọng với những kiến thức lý luận chính trị, những kỹ năng vừa được trang bị và củng cố; bằng trí tuệ, phẩm chất, năng lực của mình, các đồng chí học viên sẽ vận dụng linh hoạt, hiệu quả vào thực tiễn công việc để hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị và đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bắc Giang.
Một số hình ảnh tại Lế bế giảng
1
Đ/c Lê Đình Vĩ – Phó hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Lương Thế Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm cùng với tập thể lớp Trung cấp LLCT (Hệ không tập trung) huyện Lục Nam khóa học năm 2022 - 2024.
 
2
Đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo, các thầy cô các khoa, phòng trường Chính trị tỉnh và đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện Lục Nam chụp ảnh cùng với học viên lớp Trung cấp LLCT (Hệ không tập trung) huyện Lục Nam năm 2022-2024.

Tác giả bài viết: Phạm Văn Tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay810
  • Tháng hiện tại90,483
  • Tổng lượt truy cập5,160,684
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây