BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG THEO TIÊU CHUẨN CHỨC VỤ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CHO CÁN BỘ ĐƯƠNG CHỨC VÀ QUY HOẠCH CÁC CHỨC DANH LÃNH ĐẠO CẤP PHÒNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG NĂM 2024

Thứ năm - 23/05/2024 19:35 206 0
Chiều ngày 22/5/2024, tại Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức vụ lãnh đạo, quản lý cho cán bộ đương chức và quy hoạch các chức danh lãnh đạo cấp phòng và tương đương năm 2024. Dự Lễ Bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Quang Đông - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Trần Thuý Hoàn và đồng chí Lê Đình Vĩ - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo, giảng viên Trường Chính trị tỉnh và lãnh đạo phòng công chức, viên chức Sở Nội vụ và các học viên tham gia lớp học.
Theo Quyết định mở lớp số 214/QĐ-SNV ngày 05/4/2024 của Giám đốc Sở Nội vụ, lớp được mở riêng cho 45 đồng chí là viên chức của 2 đơn vị là thành phố Bắc Giang và huyện Yên Dũng, trong đó thành phố Bắc Giang có 25 đồng chí, huyện Yên Dũng có 20 đồng chí. Lớp đã được khai giảng và tổ chức học tập từ ngày 26/4/2024, sau một tháng học tập, lớp đã hoàn thành chương trình, nội dung học tập theo quy định của Bộ Nội vụ tại Quyết định số 423/QĐ-BNV ngày 02/6/2022 về ban hành chương trình bồi dưỡng lãnh đạo quảng lý cấp phòng và tương đương.
 
1
Đồng chí Lê Đình Vĩ, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên
Thông qua kết quả bài kiểm tra của khóa học, số lượng học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ đạt 100%, trong đó 04 học viên được Nhà trường tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
2
Đồng chí Nguyễn Quang Đông - Phó Giám đốc Sở Nội vụ và đồng chí Trần Thuý Hoàn - Phó Hiệu trưởng tặng giấy khen, phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Trần Thúy Hoàn ghi nhận và biểu dương những kết quả mà lớp đã đạt được trong thời gian học tập tại Nhà trường. Mặc dù có nhiều khó khăn trong điều kiện vừa làm việc vừa học nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả tốt. Sự nhiệt tình, trách nhiệm và nắm vững kiến thức trong giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên đã đóng góp không nhỏ cho việc truyền thụ và hiệu quả thu được của khóa học. Đồng chí mong rằng, bằng trí tuệ, phẩm chất, năng lực và kinh nghiệm công tác của mình, các đồng chí học viên sẽ vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào thực tiễn công việc để xử lý tốt những tình huống cuộc sống, và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả trong thực thi công vụ tại địa phương, đơn vị./.
1

Các đại biểu chụp ảnh cùng tập thể lớp


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay6,152
  • Tháng hiện tại49,187
  • Tổng lượt truy cập5,119,388
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây