BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG NĂM 2024 (LỚP THỨ NHẤT)

Thứ năm - 13/06/2024 08:31 155 0
Chiều ngày 10/6/2024, tại Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức ngạch chuyên viên và tương đương năm 2024 (lớp thứ nhất). Dự Lễ Bế giảng có các đồng chí Lê Đình Vĩ, Trần Thuý Hoàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng và viên chức phòng Quản lý Đào tạo và Nghiên cứu khoa học Trường Chính trị tỉnh.
Lớp bồi dưỡng kiến thức ngạch chuyên viên và tương đương năm 2024 (lớp thứ nhất) được Trường Chính trị tổ chức khai giảng ngày 22/4/2024 theo Quyết định mở lớp số 134-QĐ/TCT ngày 29/3/2024 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh. Lớp học có 72 học viên là cán bộ, công chức đang giữ ngạch chuyên viên và tương đương của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Sau 2 tháng học tập tích cực, nghiêm túc, lớp đã hoàn thành đầy đủ các nội dung chương trình bồi dưỡng theo Quyết định số 420/QĐ-BNV ngày 02/6/2022 của Bộ Nội vụ với 16 chuyên đề giảng dạy và 2 chuyên đề báo cáo với tổng số 136 tiết thuộc 02 phần kiến thức: Phần 1: Kiến thức chung, gồm 07 chuyên đề và 01 báo cáo chuyên đề; Phần 2: Kỹ năng, gồm 09 chuyên đề và 01 báo cáo chuyên đề. Đây là những chuyên đề hết sức cơ bản nhằm trang bị, cập nhật cho các học viên kiến thức chung, cơ bản về quản lý hành chính nhà nước; rèn luyện một số kỹ năng cơ bản trong thực thi công vụ, giúp học viên nắm chắc, hiểu sâu và thực hành tốt những công việc hành chính đang đảm nhiệm. Đồng thời, lớp hoàn thành 02 bài kiểm tra theo hình thức trắc nghiệm và đi nghiên cứu thực tế 02 ngày tại thị xã Việt Yên.
Kết thúc khóa học, cả 72/72 đồng chí đều được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cấp chứng chỉ bồi dưỡng hoàn thành khóa học, trong đó loại Giỏi có 24/72 đồng chí (33,33%); loại Khá có 48/72 đồng chí (66.67%); có 7 học viên xuất sắc được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Lê Đình Vĩ – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà lớp đã đạt được trong thời gian học tập tại trường. Các học viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu của đảng viên, sắp xếp công việc cơ quan, đơn vị khoa học, hợp lý để tham dự đầy đủ các chuyên đề, hoàn thành nội dung chương trình khóa học. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Tổ chức Tỉnh ủy; sự lãnh đạo, chỉ đạo và hợp tác tích cực của các địa phương, sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh - các cơ quan cử học viên đi học; cảm ơn các đồng chí Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động nhà trường đã phối hợp để tổ chức lớp học trong 2 tháng qua. Đồng chí mong rằng, bằng trí tuệ, phẩm chất, năng lực và kinh nghiệm công tác của mình, các đồng chí học viên sẽ vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào thực tiễn công việc để xử lý tốt những tình huống cuộc sống, và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả trong thực thi công vụ tại địa phương, đơn vị.
Tại buổi Lễ, các đồng chí Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao chứng chỉ cho 72 học viên đã hoàn thành khóa học; trao giấy khen, phần thưởng cho 07 đồng chí học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.


Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:
12
                                          Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên
 
1
Đồng chí Lê Đình Vĩ – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ
                      cho các học viên
2
 
Đồng chí Trần Thúy Hoàn - Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên
 
3
 
Đồng chí Lê Đình Vĩ và đồng chí Trần Thúy Hoàn trao giấy khen cho 7 học viên                 
 

 

Tác giả bài viết: Phạm Văn Tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay6,068
  • Tháng hiện tại49,103
  • Tổng lượt truy cập5,119,304
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây