KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ (HỆ KHÔNG TẬP TRUNG) HUYỆN LẠNG GIANG NĂM 2024

Thứ năm - 02/05/2024 17:59 147 0
Chiều ngày 25/4/2024, tại Trung tâm Chính trị huyện Lạng Giang, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang phối hợp với Huyện ủy Lạng Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính (Hệ không tập trung) Huyện Lạng Giang năm 2024.
Về dự và phát biểu chỉ đạo có các đồng chí: Trần Thúy Hoàn, Phó Hiệu trường Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang; Ngô Thanh Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; cùng dự có các đồng chí là Uỷ viên BTV Huyện ủy, lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
Phát biểu khai giảng các lớp học, đồng chí Trần Thúy Hoàn, Phó Hiệu trường Nhà trường chúc mừng 56 học viên đã được các tổ chức Đảng chọn cử tham gia các lớp đào tạo Trung cấp lý luận chính trị do Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang giảng dạy. Đồng chí Phó Hiệu trưởng Nhà trường tin tưởng vào sự tín nhiệm của Huyện uỷ Lạng Giang và kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên, kinh nghiệm quản lý của Nhà trường sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích trong chương trình Trung cấp lý luận chính trị là 1056 tiết. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi về tình hình thực tiễn trong công tác, kỹ năng xử lý những tình huống thực tế, từ đó học hỏi kinh nghiệm của nhau, xây dựng tinh thần làm việc tập thể, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cũng tại buổi khai giảng, đồng chí Trần Thúy Hoàn đã thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường trân trọng cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Huyện uỷ Lạng Giang, tạo điều kiện và khắc phục khó khăn, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thành công lớp Trung cấp lý luận chính trị (Hệ không tập trung) huyện Lạng Giang và các lớp tiếp theo.
1
Đồng chí Trần Thúy Hoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
khai giảng các lớp học.
      Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Ngô Thanh Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lạng Giang gửi lời trân trọng cảm ơn Nhà trường đã phối hợp giúp đỡ, tạo điều kiện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện. Đồng chí tin tưởng, với niềm vinh dự và tự hào được học tập tại Trường Đảng mang tên Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang, các học viên cần xác định đúng đắn động cơ, mục tiêu rõ ràng, thái độ học tập nghiêm túc, phát huy cao tính tự giác, tự học, tự nghiên cứu, đoàn kết và tích cực tham gia các phong trào của lớp và của Nhà trường phát động. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng cho biết, tập thể lãnh đạo Huyện ủy sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học, đồng thời cũng  mong muốn, các học viên cần sắp xếp công việc khoa học, đảm bảo thời gian học và làm việc phù hợp, tích cực vận dụng các kiến thức đã học để giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
2
Đồng chí Ngô Thanh Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lạng Giang
phát biểu tại Lễ khai giảng.
      Đại diện cho lớp Trung cấp Lý luận chính trị huyện Lạng Giang, học viên Lý Thị Mai, đại diện Ban Cán sự lâm thời phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đồng chí bày tỏ niềm vui, xúc động và tự hào khi được các tổ chức đảng chọn cử đi học; các học viên đều là cán bộ, giảng viên, lãnh đạo quản lý vừa phải hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn vừa hoàn thành các nội dung của lớp học chắc chắn không tránh khỏi những khó khăn, nhưng các học viên hứa sẽ quyết tâm đoàn kết, tích cực học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các phong trào của trường, của lớp, nỗ lực trong học và tự học, nghiên cứu để đạt được kết quả học tập cao nhất./.
3
Học viên Lý Thị Mai phát biểu cảm tưởng tại Lễ khai giảng.
4
 
Các đồng chí lãnh đạo, giảng viên và đại diện học viên của các lớp chụp ảnh lưu niệm.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay6,110
  • Tháng hiện tại49,145
  • Tổng lượt truy cập5,119,346
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây