Tin bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị (hệ tập trung) Khóa XXVIII

Thứ tư - 28/02/2024 12:40 74 0
Chiều ngày 27/02/2024, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị (hệ tập trung) Khóa XXVIII.
Tin bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị (hệ tập trung) Khóa XXVIII
Tới dự Lễ bế giảng có đồng chí: Trần Thúy Hoàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy, Cô đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng nhà trường.  Lớp Trung cấp lý luận chính trị (hệ tập trung) khóa XXVIII được khai giảng vào ngày 15/5/2023, theo Quyết định mở lớp số 229-QĐ/TCT ngày 08/5/2023 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang, lớp có 48 học viên là cán bộ lãnh đạo quản lý cấp phòng và các công chức, viên chức quy hoạch các chức danh lãnh đạo quản lý đến từ các sở, ngành cấp tỉnh, các đơn vị cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh. Lớp tập trung Khóa XXVIII là một trong 5 lớp được khai giảng và học tập hoàn toàn tại trụ sở trường mới, khang trang, đang hoàn thiện theo hướng hiện đại, đồng bộ trên lộ trình xây dựng trường chính trị tỉnh đạt chuẩn.
Sau 08 tháng học tập đúng tiến độ, có 48 đồng chí học viên đã hoàn thành nội dung chương trình khóa học theo Quy chế đào tạo của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Kết thúc khóa học có 48 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 17 học viên đạt loại giỏi (35,42%); 28 học viên đạt loại khá (58,33%); 03 học viên xếp loại trung bình (6,25 %), 04 học viên được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng vì có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện trong toàn khóa học.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Trần Thúy Hoàn, Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo nhà trường đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học. Qua khóa học với những kiến thức lý luận chính trị, những kỹ năng vừa được trang bị và củng cố; bằng trí tuệ, phẩm chất, năng lực của mình, các đồng chí sẽ vận dụng linh hoạt, hiệu quả vào thực tiễn công việc để hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị và đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bắc Giang.

Một số hình ảnh tại Lế bế giảng và trao bằng tốt nghiệp
 
1
 
Ban Giám hiệu nhà trường và các Thầy, Cô các Khoa, Phòng chụp ảnh lưu niện cùng các học viên
 
2


Cô Trần Thuý Hoàn, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích  trong khóa học
3
 
Cô Trần Thuý Hoàn, Phó Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay5,247
  • Tháng hiện tại145,509
  • Tổng lượt truy cập4,427,289
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây