BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP LLCT (HỆ KHÔNG TẬP TRUNG) NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN, CHI NHÁNH BẮC GIANG II, NĂM 2021

Thứ hai - 26/02/2024 21:56 169 0
Sáng ngày 24/02/2024, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị (hệ không tập trung) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh Bắc Giang II, năm 2021.
1

Tới dự Lễ bế giảng có đồng chí Lê Đình Vĩ, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng nhà trường; đồng chí Nguyễn Hoàng Giang- Giám đốc Agribank, chi nhánh Bắc Giang II, các đồng chí Trưởng phòng, Giám đốc Agribank chi nhánh loại II, Giám đốc Phòng giao dịch thuộc Hội sở.

 
1

 
Lớp Trung cấp lý luận chính trị (hệ không tập trung) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh Bắc Giang II, năm 2021 được khai giảng và tổ chức học tập trong thời gian tình hình dịch bệnh Covid -19 học trực tuyến từ tháng 10/2021 đến tháng 4/2022 sau đó học trực tiếp đến hết khóa học. Tham gia lớp học có 51 học viên là cán bộ đương chức và quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Bắc Giang II, các phòng giao dịch chi nhánh huyện Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động, Lạng Giang, Yên Thế.
Kết thúc khóa học có 51/51 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 15 học viên đạt loại giỏi (29%); 36 học viên đạt loại khá (71%), 05 học vên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng vì có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện trong toàn khóa học.
Phát biểu tại lễ Bế giảng, đồng chí Lê Đình Vĩ – Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo nhà trường đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học. Qua khóa học giúp cho mỗi học viên nâng cao nhận thức, phẩm chất chính trị, có thêm kiến thức và những kỹ năng đã học để vận dụng linh hoạt, hiệu quả vào thực tiễn công việc để hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị, để hệ thống Agribank không ngừng phát triển, tiếp tục “mang phồn thịnh đến với khách hàng”, mãi xứng đáng là người bạn đồng hành với nông nghiệp, nông thôn và nông dân, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội của đất nước./.

                 



 

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay838
  • Tháng hiện tại146,387
  • Tổng lượt truy cập4,428,167
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây