BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ (HỆ KHÔNG TẬP TRUNG) AGRIBANK CHI NHÁNH TỈNH BẮC GIANG NĂM 2021

Thứ tư - 31/01/2024 21:25 118 0
Sáng ngày 27/01/2024, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị (hệ không tập trung) Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang năm 2021.
Tới dự Lễ bế giảng về phía Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang có đồng chí Lê Thị Hồng Hoa - Phó Giám đốc, đại diện Chi nhánh và các đồng chí thành viên Ban Giám đốc, Trưởng phòng nghiệp vụ, Giám đốc Chi nhánh loại II; về phía Trường chính trị có các đồng chí: Trần Thúy Hoàn - Phó Hiệu trưởng cùng các Thầy, Cô đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng nhà trường.
  Lớp Trung cấp lý luận chính trị (hệ không tập trung) Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang năm 2021được khai giảng vào ngày 11/9/2021 qua hình thức trực tuyến khi dịch bệnh Covid -19 bùng  phát và ngày càng gia tăng; lớp phải duy trì học trực tuyến trên phần mềm Microsoft team trong thời gian rất dài, đến tháng 5/2022 cả lớp mới có điều kiện gặp mặt và đi học trực tiếp.
Theo quyết định mở lớp có 60 học viên là lãnh đạo và quy hoạch lãnh đạo các phòng thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Bắc Giang, các phòng giao dịch chi nhánh huyện Tân Yên, Việt Yên, Hiệp Hòa, Yên Dũng, khu công nghiệp Đình Trám.
Kết thúc khóa học có 58 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 15 học viên đạt loại giỏi (25,86%); 43 học viên đạt loại khá (74.14%), 05 học viên được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng vì có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện trong toàn khóa học.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Trần Thúy Hoàn, Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo nhà trường đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học. Qua khóa học với những kiến thức lý luận chính trị, những kỹ năng vừa được trang bị và củng cố; bằng trí tuệ, phẩm chất, năng lực của mình, các đồng chí sẽ vận dụng linh hoạt, hiệu quả vào thực tiễn công việc để hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bắc Giang.


Một số hình ảnh tại Lế bế giảng và trao bằng tốt nghiệp
1
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang, Ban Giám hiệu nhà trường và các Thầy, Cô các Khoa, Phòng chụp ảnh lưu niện cùng các học viên
 
2
Cô Trần Thuý Hoàn, Phó Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay1,119
  • Tháng hiện tại149,718
  • Tổng lượt truy cập4,431,498
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây