KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ (HỆ KHÔNG TẬP TRUNG), LỚP THỨ HAI NĂM 2024

Thứ năm - 02/05/2024 17:55 151 0
Sáng ngày 25/4/2024, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị (Hệ không tập trung), lớp thứ hai năm 2024.
Dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Lê Đình Vĩ - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh và lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của nhà trường.
 Phát biểu khai giảng khóa học, đồng chí Lê Đình Vĩ –Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng 60 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức ưu tú đang công tác trên địa bàn tỉnh đã được chọn cử tham dự khóa học. Với bề dày lịch sử, trải qua hơn 70 năm xây dựng và phát triển, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang đã khẳng định vị trí của trường chính trị tỉnh trong hệ thống các trường chính trị của cả nước. Vị thế, vai trò của Nhà trường ngày càng được nâng lên, đặc biệt là trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng cán bộ, công chức và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh Bắc Giang

 
1
Đồng chí Lê Đình Vĩ –Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang
 phát biểu tại lễ khai giảng

Đồng chí cũng cho biết thêm ngoài chương trình học theo quy định của khung chương trình Trung cấp lý luận chính trị, các học viên còn được trao đổi về tình hình thực tiễn trong công tác, cách xử lý những tình huống thực tế tại cơ sở, từ đó học hỏi kinh nghiệm của nhau, xây dựng tinh thần làm việc tập thể, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Lê Đình Vĩ yêu cầu các học viên sắp xếp công việc khoa học, chuyên cần học tập và rèn luyện nhằm tiếp thu hiệu quả kiến thức giảng dạy áp dụng vào thực tiễn công tác sau này. Đồng chí đề nghị các khoa bố trí giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy khoa học, nâng cao chất lượng bài giảng, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, phát huy tính chủ động, sáng tạo của học viên; cải tiến, đổi mới, bổ sung các kiến thức vào chương trình đào tạo theo hướng rõ hơn về lý luận, sát với đối tượng, phù hợp với thực tiễn. Đồng thời mời các Báo cáo viên của tỉnh tham gia trao đổi, báo cáo các chuyên đề về lịch sử Đảng bộ; thực tiễn về phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa - xã hội, tôn giáo... của tỉnh Bắc Giang.
 Tại lễ khai giảng, học viên Giáp Thanh Phương phát biểu cảm tưởng, hứa quyết tâm đoàn kết, tích cực học tập và rèn luyện giành kết quả cao về mọi mặt, xứng đáng là học viên của Trường Đảng mang tên Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang./.
2
 Học viên Giáp Thanh Phương phát biểu cảm tưởng tại Lễ khai giảng

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay6,112
  • Tháng hiện tại49,147
  • Tổng lượt truy cập5,119,348
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây