BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG NĂM 2024

Thứ ba - 01/10/2024 23:33 39 0
Chiều 27/9/2024, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và tương đương năm 2024.
BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG NĂM 2024

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Lê Đình Vĩ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Trần Thúy Hoàn - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo, giảng viên, chuyên viên các phòng, khoa nhà trường và 82 học viên Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và tương đương năm 2024.

Theo báo cáo tổng kết khóa học, Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính và tương đương năm 2024 được Trường Chính trị tổ chức khai giảng vào ngày 02/7/2024 theo Kế hoạch số 104-KH/TU ngày 18/11/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Bắc Giang về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh năm 2024; thời gian học trong 2 tháng. Đây là lớp học thứ hai học tập tại Trường theo nội dung chương trình bồi dưỡng mới ban hành kèm theo Quyết định số 421/QĐ-BNV ngày 02/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ (lớp đầu tiên mở năm 2023). Trong thời gian học tập, các học viên được học tập, nghiên cứu 20 chuyên đề lý thuyết (trong đó 12 chuyên đề kiến thức và 8 chuyên đề kỹ năng), 02 chuyên đề báo cáo, đi nghiên cứu thực tế tại thị xã Việt Yên, thành phố Bắc Giang, làm 2 bài kiểm tra trắc nghiệm và viết tiểu luận cuối khóa.

Kết thúc khóa học, 82/82 học viên được Hiệu trưởng quyết định cấp chứng chỉ Hoàn thành chương trình bồi dưỡng và 100% được xết loại Khá, Giỏi, trong đó loại Giỏi: 11/82 đồng chí 1(3,41%, loại khá: 71/82 đồng chí (86,59%); có 08 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng Giấy khen vì có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Đây là chứng chỉ quản lý nhà nước hết sức quan trọng, là yêu cầu đủ điều kiện để thi, xét nâng ngạch công chức, xem xét các quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo trong các cơ quan nhà nước.

Thông qua Lớp bồi dưỡng, các học viên được củng cố, cập nhật kiến thức về quản lý Nhà nước và kỹ năng công tác, nâng cao năng lực trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của công chức ngạch chuyên viên chính và tương đương ở các sở, ban, ngành của tỉnh, góp phần xây dựng đội ngũ công chức có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng, năng lực và chuyên nghiệp tốt, tận tâm, tận tụy phục vụ Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh nhấn mạnh mục tiêu của Lớp bồi dưỡng là nhằm củng cố, cập nhật kiến thức về quản lý nhà nước và kỹ năng tương ứng, nâng cao năng lực trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của công chức ngạch chuyên viên chính và tương đương, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị, năng lựcchuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, có thái độ tận tụy phục vụ Nhân dân. Đồng chí biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học; đánh giá cao sự nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu học tập của các học viên; cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Tổ chức Tỉnh ủy; sự lãnh đạo, chỉ đạo và hợp tác tích cực của các địa phương, sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh - các cơ quan cử học viên đi học; cảm ơn sự chỉ đạo sâu sát, chặt chẽ, hiệu quả của Ban Giám hiệu nhà trường; tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí giảng viên, của Ban Quản lý lớp học, của bộ phận phục vụ nhà trường, và nhất là tinh thần khắc phục khó khăn để tham gia học tập khá đầy đủ của mỗi đồng chí học viên. Đồng thời, đồng chí mong muốn và tin tưởng các học viên vận dụng linh hoạt, sáng tạo, phù hợp những kiến thức, kinh nghiệm đã được học vào thực tiễn công việc để nâng cao hơn nữa năng lực thực thi công vụ, hoàn thành tốt mọi công việc được giao, thành công trong cuộc sống và góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước ở các cấp, địa phương hiện nay./.

Sau đây là một số hình ảnh buổi Lễ Bế giảng:
1
Đồng chí Trần Thúy Hoàn - Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên
2
Đồng chí Lê Đình Vĩ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và đồng chí Trần Thúy Hoàn - Phó Hiệu trưởng tặng Giấy khen và phần thưởng cho học viên
3
Tập thể lớp và các cán bộ, giảng viên trong buổi Lễ Bế giảng
 
4
Đại diện Ban Cán sự lớp tặng hoa nhà trường trong Lễ bế giảng


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,750
  • Tháng hiện tại65,040
  • Tổng lượt truy cập5,268,115
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây