Trường Chính trị tổ chức Hội nghị đảng viên, viên chức và người lao động năm 2024

Thứ sáu - 12/01/2024 08:45 150 0
Thực hiện Kế hoạch công tác, ngày 10/01/2024, Đảng ủy phối hợp với Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường tổ chức Hội nghị đảng viên, viên chức và người lao động năm 2024. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, toàn thể các đồng chí lãnh đạo khoa, phòng, các đồng chí giảng viên, chuyên viên và người lao động của nhà trường.
Trường Chính trị tổ chức Hội nghị đảng viên, viên chức và người lao động năm 2024
Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả công tác trên các lĩnh vực Đảng, chính quyền, đoàn thể; bàn và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trong năm 2024; tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị khoa, phòng. Hội nghị cũng là dịp để Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn đối thoại trực tiếp với đội ngũ viên chức, người lao động về các mặt hoạt động để thống nhất những giải pháp xây dựng tập thể Trường đoàn kết, thống nhất, quyết tâm thực hiện thành công nhiệm công tác năm. Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn đánh giá cao kết quả cống hiến, đóng góp của các tập thể, cá nhân trong năm 2023 và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và tham gia các phong trào thi đua.
Kết luận Hội nghị, đồng chí Hiệu trưởng chúc mừng thành tích của tập thể Trường đã đạt được, đồng thờ nhấn mạnh những định hướng, nội dung nhiệm vụ cụ thể Trường cần phấn đấu hoàn thành tốt trong năm 2024, như: Tập trung, quyết tâm thực hiện hoàn thành các tiêu chí trường chuẩn, phấn đấu được công nhận trường đạt chuẩn mức 1 trong năm 2024 (phấn đấu về đích trước 01 năm so với Đề án số 11-ĐA/TU ngày 28/02/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy). Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng gắn với kỷ luật, kỷ cương trong đó nhấn mạnh kỷ luật phát ngôn.  Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, hướng tới năng lực tư vấn  được chính sách cho địa phương. Tăng cường đăng ký và phân công giảng viên dự họp với các huyện ủy, thành ủy. Nâng cao chất lượng công tác hành chính, nội vụ; thực hiện tiết kiệm hiệu quả, chống lãng phí.
Hội nghị đã thành công tốt đẹp, tạo khí thế và quyết tâm mới cho tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra  trong năm mới Giáp Thìn 2024.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Thưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay133
  • Tháng hiện tại148,732
  • Tổng lượt truy cập4,430,512
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây