Chi bộ Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ ba - 08/08/2023 08:29 330 0
Sáng ngày 03/8/2023, Chi bộ Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Phạm Thu Hương, nhân viên Kế toán. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đồng chí Lê Đình Vĩ – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu.
Chi bộ Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
       Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Thị Minh Phương - Bí thư Chi bộ Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Phạm Thu Hương. Đồng chí dặn dò Đảng viên mới phải luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên.  
       Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đồng chí Trần Thị Minh Phương, Bí thư Chi bộ phát biểu chúc mừng đồng chí Phạm Thu Hương sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Đặc biệt phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Phạm Thu Hương trong thời gian dự bị 12 tháng.
Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Đình Vĩ – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chúc mừng đảng viên mới Phạm Thu Hương, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí, mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ Phòng trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Đồng thời nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng.
       Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên, đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 13 đồng chí, trong đó có 12 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị. 
       Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 
12
 
14
 
10






 

Tác giả bài viết: Phạm Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,154
  • Tháng hiện tại149,753
  • Tổng lượt truy cập4,431,533
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây