TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH THĂM, TẶNG QUÀ CHO CÁC HỘ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ ĐỒNG TÂM, HUYỆN YÊN THẾ

Thứ hai - 29/01/2024 11:55 233 0
Nhân dịp sắp đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 24/01/2024, đồng chí Trần Thúy Hoàn – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc Tết các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện tại xã Đồng Tâm, huyện Yên Thế. Đi cùng đoàn, có các đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh.
Nhân dịp sắp đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 24/01/2024, đồng chí Trần Thúy Hoàn – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc Tết các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện tại xã Đồng Tâm, huyện Yên Thế. Đi cùng đoàn, có các đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh.
 
1
Đồng chí Trần Thúy Hoàn – Phó Hiệu trưởng trao tặng quà
cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Tâm, huyện Yên Thế

Phát biểu tại đây, đồng chí Trần Thúy Hoàn cho biết, thực hiện kế hoạch của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang, Trường Chính trị tỉnh đã tuyên truyền, vận động cán bộ, giảng viên phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam, hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo Bắc Giang - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, tích cực tham gia ủng hộ “Tết vì người nghèo” để tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng thời, nhà trường đã phối hợp với Tổng Công ty May Bắc Giang LGG vận động được một số xuất quà để trao tặng cho một số hộ gia đình tại xã Đồng Tâm, huyện Yên Thế - đơn vị xã vinh dự còn lưu dấu tích nơi khai giảng lớp học đầu tiên đánh dấu sự ra đời của Trường Đảng Phùng Chí Kiên năm 1951 – tiền thân của Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang; xã Đồng Tâm là đơn vị kết nghĩa với Trường trong nhiều năm qua. Đồng chí nhấn mạnh tình cảm, mối quan hệ kết nghĩa giữa Trường Chính trị tỉnh với xã Đồng Tâm, hy vọng rằng, trong những năm tới, xã Đồng Tâm và Trường Chính trị tỉnh sẽ có nhiều chương trình phối hợp hơn nữa để thắt chặt thêm tình cảm gắn bó và quan tâm nhiều hơn nữa đến cuộc sống vật chất và tinh thần của người dân.
Tại đây, đồng chí Trần Thúy Hoàn đã đại diện nhà tài trợ, trao tặng 20 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó tại xã Đồng Tâm, mỗi xuất quà trị giá 600,000 đồng. Đồng chí cảm ơn Công ty LGG nhà tài trợ các suất quà và chính quyền địa phương đã quan tâm chăm lo Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn góp phần chung tay cùng với tỉnh và huyện Yên Thế để gia đình nào cũng có Tết.
Đồng chí Trần Thúy Hoàn chúc các đồng chí cán bộ lãnh đạo xã Đồng Tâm và các gia đình vui Xuân đón Tết đầm ấm, mong rằng mọi người dân trên địa bàn xã đón Tết sung túc, đủ đầy, bình an, hạnh phúc. Đồng chí tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và sự quan tâm của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, nhân dân xã Đồng Tâm sẽ nỗ lực vươn lên, tích cực lao động sản xuất để xây dựng quê hương Đồng Tâm sớm trở thành xã Nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới; chúc xã ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của huyện Yên Thế.
2

Kết thúc chương trình tặng quà, đồng chí Trần Thúy Hoàn cùng các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn thanh niên nhà trường đã thăm, quét dọn Bia kỷ niệm Trường Đảng Phùng Chí Kiên tại Thôn Hồng Lạc, xã Đồng Tâm, huyện Yên Thế./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Nguyên, Giảng viên Khoa Lý luận cơ sở

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay788
  • Tháng hiện tại149,387
  • Tổng lượt truy cập4,431,167
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây