KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH HỆ TẬP TRUNG K22 NĂM 2021

Thứ sáu - 26/03/2021 15:36 599 0
Sáng ngày 24/3/2021, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp Trung cấp LLCT-HC hệ tập trung khóa 22 năm 2021. Tới dự và chỉ đạo lớp học có đồng chí Đỗ Thị Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên chủ nhiệm lớp và 49 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, những người hoạt động không chuyên trách trên địa bàn tỉnh.
KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH HỆ TẬP TRUNG K22 NĂM 2021
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Đồng chí Đỗ Thị Minh đã khẳng định vai trò quan trọng của công tác đào tạo lý luận chính trị trong giai đoạn hiện nay, đồng thời khẳng định nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, phòng nghỉ cho các học viên hệ tập trung. Bên cạnh đó, yêu cầu các học viên phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực tham gia học tập đầy đủ, hoàn thành tốt nội dung, chương trình khóa học; chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của Trường. 
Thay mặt cho các học viên trong lớp, đồng chí Nguyễn Văn Dũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cấp ủy và nhà trường đã tạo điều kiện cho các học viên có cơ hội được tham gia khóa học, đồng thời hứa sẽ nỗ lực học tập, khắc phục mọi khó khăn để đạt được kêt quả học tập cao nhất.
          Kết thúc Lễ khai giảng, đồng chí Đỗ Văn Lanh – Trưởng phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học đã phổ biến quy chế đào tạo, giải đáp những thắc mắc của học viên và thông qua kế hoạch học tập của lớp trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Thùy Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,418
  • Tháng hiện tại122,108
  • Tổng lượt truy cập4,403,888
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây