Khai giảng lớp Trung cấp LLCT tập trung khóa 24

Thứ ba - 22/03/2022 08:44 1.179 0
Sáng ngày 21/3/2022, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ khai giảng trực tuyến lớp Trung cấp Lý luận chính trị tập trung khóa 24 cho 50 học viên là cán bộ đương chức, quy hoạch cấp ủy viên, các chức danh chủ chốt của cấp ủy, HĐND, UBND, chủ tịch MTTQ, trưởng các đoàn thể cấp xã; cán bộ, công chức, viên chức quy hoạch cấp ủy viên cấp huyện, các chức danh trưởng, phó phòng và tương đương đang công tác ở các cơ quan, sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh, cấp huyện, đơn vị sự nghiệp, cơ quan ngành dọc Trung ương; giảng viên giảng dạy ở các trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố. Đến dự và chỉ đạo lớp học có đồng chí Đỗ Thị Minh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo đại diện phòng, khoa và giảng viên được phân công chủ nhiệm lớp.
Thời gian khóa học 6 tháng (3/2022 đến 9/2022), các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Đường lối chính sách của Đảng về các lĩnh vực của đời sống xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý, thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng phát triển địa phương và một số kiến thức bổ trợ khác.
 Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Đỗ Thị Minh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định công việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là công việc quan trọng trong giai đoạn hiện nay, việc xây dựng đội ngũ cán bộ đủ về số lượng, nâng cao về chất lượng là vô cùng cần thiết. Đồng chí yêu cầu các học viên thực hiện nghiêm quy chế học tập để đảm bảo hoàn thành khóa học với chất lượng hiệu quả cao nhất. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Bế Viết Minh Tuấn, đại diện học viên của lớp phát biểu và hứa sẽ cùng tập thể lớp thực hiện nghiêm túc quy chế, nội quy, đoàn kết và phấn đấu học tập, rèn luyện tốt để đạt kết quả cao nhất.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay1,165
  • Tháng hiện tại169,508
  • Tổng lượt truy cập4,265,697
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây