KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH HỆ KHÔNG TẬP TRUNG THÀNH PHỐ BẮC GIANG, KHÓA 2021-2022

Thứ tư - 28/04/2021 07:05 500 0
Sáng ngày 27/4/2021 tại Trung tâm chính trị Thành phố Bắc Giang Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Thành ủy Bắc Giang tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp LLCT-HC (hệ không tập trung) khóa 2021-2022.
Đến dự và chỉ đạo lớp học có đồng chí Đỗ Thị Minh, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo đại diện phòng, khoa và giảng viên được phân công chủ nhiệm lớp; đồng chí Trần Thanh Hải Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban của Thành ủy, phóng viên Trung tâm Văn hóa – Thông tin TP cùng 60 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đương chức hoặc quy hoạch các chức danh trưởng, phó phòng và tương đương của các phòng, ban, đoàn thể cấp TP; cán bộ đương chức hoặc dự nguồn các chức danh chủ chốt các xã, phường trên địa bàn Thành Phố. Thời gian khóa học 18 tháng (từ 04/2021 đến 12/2022). 
         Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Đỗ Thị Minh, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị đã khẳng định công việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là công việc quan trọng trong giai đoạn hiện nay, việc xây dựng đội ngũ cán bộ đủ về số lượng, nâng cao về chất lượng là vô cùng cần thiết. Đồng chí yêu cầu các học viên thực hiện nghiêm quy chế học tập. Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Bắc Giang đã  chỉ đạo
Trung tâm chính trị TP duy trì tốt công tác quản lý học viên, đảm bảo cơ sở vật chất; yêu cầu tập thể lớp thực hiện nghiêm túc quy chế, nội quy, đoàn kết và phấn đấu học tập rèn luyện tốt để đạt được kết quả cao nhất.
        Thay mặt cho các học viên trong lớp, đồng chí Nguyễn Thị Mai đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cấp ủy Thành Phố và Ban Giám Hiệu nhà trường đã tạo điều kiện cho các học viên có cơ hội được tham gia khóa học, đồng thời hứa sẽ nỗ lực học tập, khắc phục mọi khó khăn để đạt được kêt quả học tập cao nhất.
         Kết thúc Lễ khai giảng, đồng chí Đỗ Văn Lanh – Trưởng phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học đã phổ biến quy chế đào tạo, giải đáp những thắc mắc của học viên và thông qua kế hoạch học tập của lớp trong thời gian tới./.                                                                                    

Tác giả bài viết: Lê Chi Lăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay194
  • Tháng hiện tại106,304
  • Tổng lượt truy cập4,388,084
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây