KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH (HỆ KHÔNG TẬP TRUNG) ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH, KHÓA 2021-2023

Thứ hai - 20/09/2021 16:17 489 0
Sáng ngày 18/9/2021 Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh (Hệ không tập trung), khóa học: 2021 - 2023 bằng hình thức trực tuyến.
KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH (HỆ KHÔNG TẬP TRUNG) ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH, KHÓA 2021-2023
Dự Lễ Khai giảng có các đồng chí: Lê Đình Vỹ, Phó Hiệu trưởngTrường Chính trị tỉnh; Nguyễn Thế Hội, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên của lớp.
 Tại Lễ khai giảng, lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học đã công bố các quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường có liên quan đến việc mở lớp. Theo đó, lớp Trung cấp LLCT Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh khóa 2021-2023 có 56 học viên được học không tập trung tại Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang trong thời gian 18 tháng, Ban Giám hiệu Nhà trường phân công ThS. Nguyễn Thị Hương - Phó Trưởng phòng QLĐT và NCKH làm chủ nhiệm lớp và đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh làm đồng chủ nhiệm lớp.
Theo chương trình học tập toàn khóa, căn cứ Quyết định số 292-QĐ/HVCTQG ngày 21/01/2021 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về việc ban hành Chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở (hệ Trung cấp lý luận chính trị), học viên sẽ được trang bị một cách có hệ thống các kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lý luận về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước ta trên các lĩnh vực đời sống xã hội; Nhà nước và pháp luật, khoa học hành chính; Kỹ năng lãnh đạo quản lý ở cơ sở…Học viên sẽ học tập với thời gian 1056 tiết và được tổ chức đi nghiên cứu thực tế ở các địa phương, đơn vị. Đây là những kiến thức rất cần thiết cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở.
Phát biểu khai giảng lớp học, ThS, Giảng viên chính Lê Đình Vĩ  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 56 học viên đã được các cấp ủy đảng lựa chọn cử đi học, đồng chí mong muốn học viên khắc phục mọi khó khăn do dịch bệnh covid-19, quyết tâm cao trong học tập và nghiên cứu, chấp hành tốt quy chế đào tạo và quy định của Nhà trường để đạt kết quả cao trong học tập và tích cực tham gia các phong trào của Nhà trường. Đồng chí yêu cầu Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, các khoa, phòng của Nhà trường phối hợp chặt chẽ, tổ chức giảng dạy và học tập cho lớp đảm bảo theo đúng kế hoạch đã đề ra.
Bày tỏ niềm xúc động và tự hào được tham dự Lễ khai giảng, học viên Vũ Trọng Đạo thay mặt cho toàn thể học viên lớp học phát biểu, hứa quyết tâm đoàn kết, thi đua học tập và nghiên cứu, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để đạt kết quả cao nhất trong học tập, xứng đáng là học viên của Trường Đảng mang tên Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay4,063
  • Tháng hiện tại97,606
  • Tổng lượt truy cập4,379,386
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây