Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính (Lớp thứ hai, năm 2021)

Thứ tư - 05/05/2021 17:26 549 0
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức của tỉnh năm 2021. Sáng ngày 05/5/2021, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính (Lớp thứ hai, năm 2021)
Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính (Lớp thứ hai, năm 2021)
Đến dự buỗi lễ khai giảng có ThS Đỗ Thị Minh, Phó Hiệu trưởng Trường cùng quý thầy, cô là trưởng, phó các phòng, khoa của Trường và các học viên là cán bộ, công chức đang công tác ở các xã, huyện, thành phố và các sở, ngành của tỉnh Bắc Giang.
Lớp học nhằm mục đích trang bị, củng cố, cập nhật, những kiến thức về quản lý nhà nước, quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng thực thi chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao năng lực công tác của công chức ngạch chuyên viên chính, xây dựng đội ngũ công chức có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị, năng lực và chuyên nghiệp, tận tụy phục vụ Nhân dân nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính nhà nước ở các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.
1

Thay mặt Ban Giám hiệu, ThS Đỗ Thị Minh, Phó hiệu trưởng Trường phát biểu khai giảng lớp học đề ra các mục tiêu, yêu cầu của khóa học, mong các học viên học tập với tinh thần nghiêm túc để đạt kết quả cao nhất./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay1,672
  • Tháng hiện tại107,782
  • Tổng lượt truy cập4,389,562
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây