Công đoàn Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang phát động quyên góp ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Thứ sáu - 13/09/2024 22:45 29 0
Một tuần qua, siêu bão số 3 (tên quốc tế là Yagi) và hoàn lưu sau bão đã gây mưa lớn cho khu vực Bắc Bộ, gây thiệt hại vô cùng nặng nề cho các địa phương miền Bắc, nhất là người dân vùng núi Bắc Bộ. Đây là cơn bão lịch sử đổ bộ vào miền Bắc Việt Nam, các đợt mưa lũ, lũ quét, sạt lở đất dồn dập đã giây thiệt hại lớn về người và của cho nhân dân ta, trong đó có nhân dân tỉnh Bắc Giang.
Hưởng ứng Lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang kêu gọi ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; thực hiện Công văn vận động ủng hộ của Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang, sáng ngày 13/9/2024, Công đoàn Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường phát động trong toàn thể đoàn viên quyên góp ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
           Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Trần Thuý Hoàn, Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn Trường đã thông tin nhanh về tình hình thiệt hại do bão lũ tại các địa phương miền Bắc, đời sống người dân hết sức khó khăn, đang rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành và toàn xã hội. Đồng chí kêu gọi các đồng chí đoàn viên công đoàn Trường Chính trị tỉnh nâng cao trách nhiệm trong công tác nhân đạo, từ thiện, tích cực hưởng ứng Lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân vùng bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, qua đó, giúp Nhân dân vùng bị thiên tai, đặc biệt là Nhân dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang nhanh chóng ổn định đời sống và khôi phục sản xuất.
           Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, các đồng chí trong Ban Giám hiệu và toàn thể đoàn viên Công đoàn Trường đã trích một phần thu nhập, đồng lòng ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Kết quả, 100% đoàn viên Công đoàn nhà trường đã tham gia ủng hộ với tổng số tiền là 11,350,000 đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Ban Chấp hành Công đoàn Trường chuyển đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang để giúp Nhân dân vùng bị thiên tai nhanh chóng ổn định đời sống.
Hoạt động từ thiện nhân đạo là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn Trường Chính trị tỉnh. Và trong những năm qua, đoàn viên công đoàn Trường đã tích cực tham gia ủng hộ 100% các phong trào ủng hộ do các cấp phát động./.

Một số hình ảnh lại Lễ phát động
1
 
Đ/c Trần Thuý Hoàn, Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn phát biểu, vận động đoàn viên tại Lễ phát động
 
2
Các đồng chí Ban Giám hiệu và đoàn viên Công đoàn ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
 
3
Các đoàn viên Công đoàn ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,748
  • Tháng hiện tại100,727
  • Tổng lượt truy cập5,170,928
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây