Khoa Xây dựng Đảng tổ chức đi nghiên cứu thực tế ở cơ sở

Thứ tư - 20/01/2021 23:06 627 0
Thực hiện kế hoạch hoạt động khoa học năm 2021, ngày 15/01/2021, cán bộ, giảng viên khoa Xây dựng Đảng đã tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại một số xã của Huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.
Khoa Xây dựng Đảng tổ chức đi nghiên cứu thực tế ở cơ sở
Đón tiếp và làm việc với đoàn nghiên cứu thực tế có các đồng chí đại diện Trung tâm Chính trị Huyện Tân Yên, các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND và các đồng chí cán truongbộ công chức chuyên môn của một số xã như Phúc Hòa, Hợp Đức, Phúc Sơn. Đoàn đã được đi thăm các mô hình kinh tế như mô hình ổi (Thôn Lân Thịnh, xã Phúc Hòa); mô hình táo (Thôn Hòa Minh, xã Hợp Đức); mô hình trồng rau, trồng hoa nhà lưới (xã Phúc Sơn); mô hình trồng Sâm Nam núi Dành (xã Việt lập) và đặc biệt thăm K12 (khu lưu niệm 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dân).
Với tinh thần cầu thị, qua hoạt động nghiên cứu ở cơ sở đã giúp cho cán bộ, giảng viên trong Khoa được tiếp cận và hiểu hơn về tình hình thực tế ở cơ sở, rèn luyện cho giảng viên kỹ năng nghe, nhìn và đánh giá thực tế, gắn lý luận với thực tế. Từ đó, giúp giảng viên nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy./.

 

Tác giả bài viết: Hải Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay2,256
  • Tháng hiện tại122,946
  • Tổng lượt truy cập4,404,726
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây