NGHIỆM THU ĐỀ TÀI KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ NĂM 2020 “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG CHUYÊN VIÊN, CHUYÊN VIÊN CHÍNH CỦA TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG”

Thứ sáu - 30/10/2020 14:34 762 0
Sáng ngày 28/10/2020, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội đồng nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2020: “Nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng chuyên viên, chuyên viên chính của Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang ”, do Thạc sỹ Trịnh Quang Hưng – Phó trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật là chủ nhiệm đề tài.
Đến dự buổi nghiệm thu có đồng chí Đỗ Thị Minh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Chủ tịch Hội đồng và các thành viên của Hội đồng khoa học nhà Trường.
Sau 9 tháng triển khai tích cực và hiệu quả, đề tài đã hoàn thành các công việc đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra theo thuyết minh đã được Hội đồng khoa học Nhà trường phê duyệt. Đề tài đã thực hiện việc khảo sát, thu thập số liệu, phân tích và làm rõ các vấn đề xoay quanh công tác bồi dưỡng chuyên viên, chuyên viên chính ở Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang hiện nay. Qua đó, phân tích các ưu điểm và hạn chế để đưa ra các giải pháp nằm nâng cao chất lượng của hoạt động này.
Tại Hội nghị, các thành viên trong Hội đồng khoa học đã trao đổi đánh giá và nhất trí cho rằng: đây là công trình có giá trị khoa học và ý nghĩa thực tiễn đối với công tác đào tạo bồi dưỡng của nhà trường hiện nay. Đồng thời, Hội đồng khoa học cũng ghi nhận sự tích cực, chu đáo, nghiêm túc của chủ nhiệm và nhóm cộng sự trong quá tình thực hiện đề tài. Bên cạnh đó các thành viên Hội đồng khoa học cũng đã có những đóng góp tâm huyết với nhóm thực hiện đề tài để giúp đề tài được hoàn thiện hơn.
1

Qua các ý kiến tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Quang Hưng chủ nhiệm đề tài đã cảm ơn các thành viên trong Hội đồng khoa học và sẽ tiếp thu các ý kiến này, bổ sung chỉnh sửa một số nội dung để góp phần hoàn thiện đề tài.
Với kết quả đã đạt được, Hội đồng khoa học nhà trường nhất trí nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài: “Nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng chuyên viên, chuyên viên chính của Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang”, do Thạc sỹ Trịnh Quang Hưng – Phó trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật là chủ nhiệm và đánh giá đề tài đạt yêu cầu. 

 

Tác giả bài viết: Phương Thanh - Xuân Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay1,896
  • Tháng hiện tại170,239
  • Tổng lượt truy cập4,266,428
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây