Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang trao quà ủng hộ người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Sơn Động

Chủ nhật - 07/02/2021 20:35 574 0
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn viên chức tỉnh, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức từ thiện trong tỉnh Bắc Giang về sự chia sẻ khó khăn với những người có hoàn cảnh đặc biệt.
Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang trao quà ủng hộ người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Sơn Động
Ngày 02/02/2021, đoàn cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 8 triệu đồng cho gia đình anh chị Vi Văn Vinh - Đỗ Thị Việt là bố mẹ của cháu Vi Thị Yến Nhi, sinh năm 2010, người dân tộc Tày ở thôn Nà Vàng, xã Vân Sơn, huyện Sơn Động. Yến Nhi là nạn nhân trong vụ nổ xăng cách đây hơn một năm, em đã bị tổn thương rất nặng cả về tinh thần lẫn thân thể. Để có thể hồi phục những phần bỏng đã bị nhiễm trùng trên cơ thể cần phải phẫu thuật nhiều lần, nhưng hoàn cảnh gia đình rất khó khăn không đủ điều kiện chữa trị.
Đáp lại tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của đoàn, vợ chồng anh Vinh hứa sẽ cố gắng tiếp tục chữa trị và nuôi dạy con thật tốt để trở thành người có ích cho gia đình, xã hội, biết chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
1
 
2

 

Tác giả bài viết: Đỗ Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay5,780
  • Tháng hiện tại123,265
  • Tổng lượt truy cập4,219,454
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây