Chi đoàn Trường tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020

Thứ ba - 26/01/2021 04:34 479 0
Sáng ngày 18/01/2021, Chi đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Trần Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; một số đồng chí trưởng khoa, phòng, đoàn thể và các đồng chí đoàn viên thanh niên Trường.
Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Chi đoàn đã trình bày báo báo tổng kết năm 2020, thảo luận, đánh giá về những kết quả cũng như triển khai thực hiện phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Hội nghị đã thu hút được nhiều ý kiến đóng góp thiết thực để tiếp tục phát huy công tác Đoàn trong thời gian tới trong các mặt hoạt động như: Phong trào cách mạng của thanh niên; công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn... và đã được Ban Chấp hành tiếp thu, lưu ý. Đồng chí Trần Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã ghi nhận, biểu dương các thành tích mà Chi đoàn đạt được trong năm qua, chỉ ra một số hạn chế cần khắc khục, đồng thời giao nhiệm vụ cho Chi đoàn trong năm 2021 cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, đổi mới các phương thức hoạt động để lôi cuốn, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.
1
 
Ảnh: Đ/c Trần Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng có ý kiến
chỉ đạo tại Hội nghị

Kết thúc chương trình, các đồng chí đoàn viên đã được hướng dẫn tải ứng dụng “Thanh niên Việt Nam” và tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”./.
2
          Ảnh: Các đồng chí đoàn viên thanh niên tham gia thi trực tuyến tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Tác giả bài viết: Xuân Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay6,310
  • Tháng hiện tại123,795
  • Tổng lượt truy cập4,219,984
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây