ĐẢNG UỶ, BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT TẠI XÃ HỮU SẢN HUYỆN SƠN ĐỘNG

Thứ sáu - 21/01/2022 17:17 480 0
Ngày 17/01/2022, Đảng uỷ BGH trường Chính trị tỉnh Bắc Giang và Chi đoàn Thanh niên nhà trường đã tổ chức thăm và tặng quà Tết một số đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bản xã Hữu Sản huyện Sơn Động.
Thực hiện nhiệm vụ của Tỉnh uỷ giao, Trường Chính trị tỉnh đã làm việc với Đảng uỷ, UBND xã Hữu Sản huyện Sơn Động, là xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh được phân công giúp đỡ, hỗ trợ. Đoàn công tác do đồng chí Lê Đình Vĩ- Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trường nhà trường đã trao đổi, lắng nghe ý kiến của các đồng chí lãnh đạo xã Hữu Sản, qua đó đã nắm bắt tình hình trên địa bàn xã để có căn cứ xây dựng các phương án và kế hoạch hỗ trợ, giúp đỡ địa phương trong thời gian tới. Nhân dịp tết đến xuân về Đảng uỷ, BGH Trường Chính trị tỉnh cũng đã giành tặng 10 suất quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, động viên bà con đón xuân Nhâm Dần an vui, hạnh phúc.
 
2
 
3
 
Đồng chí Lê Đình Vĩ- Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh thay mặt Đảng uỷ BGH Trường chúc tết và tặng quà một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hữu Sản, huyện Sơn Động.

          Cũng trong chuyến đi, nhằm thực hiện chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2021, Xuân tình nguyện 2022”, Chi đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh đã phối hợp với CLB Lý luận trẻ TP. Bắc Giang tổ chức thăm và tặng quà trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Hữu Sản. Tại buổi làm việc, Đoàn đã thăm hỏi các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường, động viên các em tiếp tục cố gắng chăm ngoan học tốt và giành tặng 15 suất quà là những chiếc chăn ấm để cùng các em vượt qua mùa đông giá rét ở vùng cao Sơn Động.


 
4
Đại diện Chi đoàn Thanh niên trường Chính trị tỉnh cùng đại diện CLB Lý luận trẻ TP. Bắc Giang tặng quà các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hữu Sản.
                                     

Tác giả bài viết: Phương Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay10,489
  • Tháng hiện tại104,032
  • Tổng lượt truy cập4,385,812
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây