Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang nghiên cứu thực tế, trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Trường chính trị tỉnh Thái Bình

Thứ ba - 09/07/2024 21:45 100 0
Ngày 04/7/2024, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang đã tổ chức đoàn cán bộ, giảng viên, viên chức đi nghiên cứu thực tế, trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Trường Chính trị và thăm một số địa điểm, mô hình phát triển kinh tế của tỉnh Thái Bình.
Đoàn nghiên cứu gồm 22 thành viên gồm có Ban Giám hiệu, lãnh đạo, giảng viên, chuyên viên của các khoa, phòng do đồng chí Bùi Thế Chung – Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng nhà trường làm Trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với Đoàn Bắc Giang có đồng chí Nguyễn Đức Luận – Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng cùng các đồng chí đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh Thái Bình.
1
Đồng chí Bùi Thế Chung - Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc với Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
 
Theo kế hoạch, mục đích của chuyến đi thực tế là trao đổi, học tập kinh nghiệm của Trường Chính trị tỉnh Thái Bình về các hoạt động: (1) Tổ chức đầy đủ loại hình các lớp đào tạo, bồi dưỡng theo quy định; (2) Công tác nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn; (3) Công tác tổ chức đi nghiên cứu thực tế của giảng viên và học viên; (4) Công tác quản lý học viên và xây dựng trường học số.
Tại buổi làm việc, với tinh thần cởi mở, nhiệt tình, đồng chí Nguyễn Đức Luận - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thái Bình cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu đã trao đổi kinh nghiệm việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Trường Chính trị tỉnh Thái Bình về các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học; kinh nghiệm trong triển khai thực hiện đề tài khoa học; việc tổ chức đi nghiên cứu thực tế của giảng viên và học viên; những kinh nghiệm trong xây dựng trường học số, áp dụng các phần mềm trong hoạt động quản lý đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường. Tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Thế Chung, thay mặt đoàn cán bộ, giảng viên, viên chức Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang thông tin thêm về một số kết quả công tác của Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang trong lộ trình đạt chuẩn, những khó khăn, vướng mắc hiện nay của Trường cũng như của các trường chính trị trong khu vực. Đồng chí cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, chân thành, chia sẻ cởi mở của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Trường Chính trị tỉnh Thái Bình với đoàn Bắc Giang; qua đó giúp cán bộ, giảng viên có thêm kiến thức thực tiễn phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn của nhà trường.
Cũng trong kế hoạch đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Thái Bình, Đoàn nghiên cứu đã đi thăm và trao đổi học tập một số mô hình phát triển kinh tế tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình; một số di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn tỉnh Thái Bình./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay5,531
  • Tháng hiện tại48,566
  • Tổng lượt truy cập5,118,767
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây