Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên huyện Yên Thế năm 2019 (lớp thứ 2)

Thứ tư - 08/01/2020 16:22 784 0
Ngày 03/01/2020, tại Trung tâm BDCT huyện Yên Thế, Huyện ủy Yên Thế phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên huyện Yên Thế năm 2019 (lớp thứ 2).
Đ/c Đỗ Thị Minh - Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ bồi dưỡng cho học viên lớp.
Đ/c Đỗ Thị Minh - Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ bồi dưỡng cho học viên lớp.
         Đến dự buổi lễ, có đồng chí Đỗ Thị Minh - Phó Hiệu trưởng cùng một số đồng chí cán bộ, giảng viên Trường Chính trị; đồng chí Nông Văn Tâm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, một số đồng chí lãnh đạo các ban Đảng của Huyện ủy và đông đủ 49 học viên.
          Sau 03 tháng học tập, các học viên đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra, với 3 phần học gồm: kiến thức chung; kiến thức quản lý nhà nước đối với ngành, lãnh thổ; các kỹ năng và hoàn thiện bài tiểu luận tình huống. Qua đó, nâng cao năng lực công tác của cán bộ công chức, viên chức, đáp ứng tốt các yêu cầu về tiêu chuẩn trình độ, góp phần vận dụng có hiệu quả vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương mình.
         Kết thúc khóa bồi dưỡng, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên. Trong đó, 2,04% học viên xếp loại giỏi; 85,71% xếp loại khá và 12,24% xếp loại trung bình. Tại lễ bế giảng, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy Yên Thế  đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên; tặng giấy khen cho 03 học viên đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Tác giả bài viết: Xuân Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đã từng học tại nhà trường chưa?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay4,376
  • Tháng hiện tại131,069
  • Tổng lượt truy cập4,412,849
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây