TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT

Thực hiện Kế hoạch số 24-KH/ĐU ngày 15 tháng 10 năm 2019 của Đảng ủy Trường về đại hội các chi bộ trực thuộc và Đại hội Đảng bộ Trường Chính rị tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025, được sự nhất trí của Đảng ủy Trường, ngày 26 tháng 02 năm 2020, Đại hội Chi bộ Khoa Nhà nước và Pháp luật được tiến hành trọng thể với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm và quyết tâm xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.
TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT
        Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Đình Vĩ- Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang. Đại hội được tiến hành với sự tham gia của đầy đủ các đồng chí đảng viên Chi bộ Khoa Nhà nước và Pháp luật.
        Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến vào Dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2015 - 2020 và thông qua Dự thảo báo cáo chính trị của Chi bộ, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 và phương hướng, mục tiêu nhiệm kỳ 2020-2022.
        Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm Đại hội đã tiến hành bầu Bí thư, Phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đồng chí Trần Thị Kim Dung được bầu giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Trịnh Quang Hưng được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư.
         Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Đình Vĩ đã ghi nhận những thành tích Chi bộ Khoa Nhà nước và Pháp luật đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2020 đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, chi bộ tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, có giải pháp khắc phục những hạn chế, tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ của Khoa. Thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội, đồng chí Trần Thị Kim Dung thay mặt chi bộ lĩnh hội và xin hứa sẽ tiếp tục triển khai thực hiện tốt các ý kiến chỉ đạo trong nhiệm kỳ 2020 - 2022.
        Đại hội Chi bộ Khoa Nhà nước và Pháp luật nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã phát động phong trào thi đua, kêu gọi toàn thể đảng viên Chi bộ khoa phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục đổi mới phương thức và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng đơn vị Khoa vững mạnh toàn diện, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ Khoa Nhà nước và Pháp luật nhiệm kỳ 2020 - 2022.


 

Tác giả bài viết: Ths. Trần Thị Kim Dung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây