TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


Tổ chức sinh hoạt chính trị, tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với chủ đề: “Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức”

Ngày 03/02/2020, các chi bộ khoa, phòng thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang phối hợp tổ chức buổi sinh hoạt chính trị, tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với chủ đề: “Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức”.
Đồng chí Trần Văn Tuấn - TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Trần Văn Tuấn - TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo

         Đến dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt, có đồng chí Trần Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng sự tham gia của các đồng chí đảng ủy viên và toàn thể đảng viên các chi bộ khoa, phòng.
        Phát biểu chỉ đạo buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Những thành tựu vĩ đại đất nước ta đạt được là minh chứng sinh động nhất về sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng. Đảng không chỉ là nhân tố quyết định thắng lợi của sự nghiệp cách mạng nước ta, mà đã trở thành niềm tin sắt son, niềm tự hào của toàn dân tộc. Đồng chí cũng đề nghị việc tuyên truyền kỷ niệm phải gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII); Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII); đội ngũ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Trường cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, phấn đấu với quyết tâm cao để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
2dcs90
Toàn cảnh buổi sinh hoạt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

         Các đại biểu, đảng viên đã dành thời gian cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang, truyền thống, công lao, đóng góp của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam trong suốt 90 năm qua và có nhiều tham luận, ý kiến tâm huyết đề xuất các ý tưởng, giải pháp góp phần xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức trong thời gian tới./.
 

Tác giả bài viết: ThS. Trịnh Quang Hưng, Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây