TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


Lễ Trưởng thành Đoàn của các đoàn viên Chi đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Ngày 28 tháng 5 năm 2019, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Đoàn cấp trên, BCH Đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ Trưởng thành Đoàn cho 06 đồng chí đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn theo đúng quy định.
Trong buổi Lễ Trưởng thành Đoàn, đồng chí Ngô Xuân Hải - Phó Bí thư Chi đoàn đã thay mặt BCH công bố Nghị quyết trưởng thành Đoàn. Đồng chí Nguyễn Văn Công - Bí thư Chi đoàn đã thay mặt BCH biểu dương và ghi nhận các đóng góp của các đồng chí được trưởng thành Đoàn với sự phát triển của phong trào thanh niên nói riêng và sự phát triển chung của Trường. Đồng thời chúc các đồng chí dù ở cương vị nào vẫn là những cán bộ nhiệt huyết, năng động và không ngừng cống hiến tài năng, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần tự học, tự rèn luyện để xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho lớp thế hệ đàn em noi theo và học tập.
Thay mặt các đoàn viên Trưởng thành đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Cường phát biểu cảm ơn BCH và những tình cảm mà Chi đoàn giành cho các đồng chí Trưởng thành Đoàn ngày hôm nay; cảm ơn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện để các đồng chí được tu dưỡng rèn luyện và sẽ tiếp tục tham gia đồng hành với các hoạt động của Chi Đoàn trong thời gian tới.
Đại diện cho các Đoàn viên trong Chi Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà đã bày tỏ sự cảm ơn và hứa sẽ cố gắng phấn đấu phát huy truyền thống tốt đẹp của Đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh và tiếp tục noi gương các thế hệ đàn anh để phát huy hơn nữa phong trào thanh niên của Trường.
Cuối buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Công đã thay mặt đoàn viên trong Chi đoàn gửi đến đồng chí các Trưởng thành đoàn món quà nhỏ để tri ân các đồng chí. Buổi lễ kết thức trong không khí trang trọng, ấm cúng.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Phương Thanh - Ủy viên BCH Chi Đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây