TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


Khai mạc giải thể thao khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh Bắc Giang năm 2019

Sáng 28/10/2019, Khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh đã khai mạc Giải thể thao khối các trường chuyên nghiệp năm 2019 nhằm Thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Quốc Huy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Ngô Gia Tự; đ/c Lê Đình Vĩ, Phó hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Bắc Giang; đ/c Phan Đình Oánh, Phó Hiệu trưởng trường TCVHTT&DL, cùng các đ/c đại diện lãnh đạo các trường chuyên nghiệp tỉnh tham dự.
 

thethao11


Các đ/c lãnh đạo các trường trong Khối thi đua chụp ảnh lưu niệm trong Lễ khai mạc

 

Tham gia giải có hơn 200 vận động viên đến từ các 09 cơ quan trực thuộc Khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh. Giải thể thao gồm các nội dung: bóng đá nam cán bộ và học viên, sinh viên.

 

thethao22

Đồng chí Lê Đình Vĩ, Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Bắc Giang chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên của trường tham gia thi đấu

 

Giải thể thao Khối các trường chuyên nghiệp tỉnh Bắc Giang năm 2019 là hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Đây cũng là hoạt động sinh hoạt thể chất, góp phần thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, đoàn kết, tăng cường giao lưu giữa các cơ quan, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho cán bộ, người lao động và học viên, sinh viên của các trường.
Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng của cán bộ, giáo viên và học viên, sinh viên đã bước vào thi đấu với nhiều trận bóng gay cấn, hấp dẫn./.

Tác giả bài viết: Th.s Nguyễn Văn Nguyên - Giảng viên Khoa Lý luận cơ sở

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây