TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


Đoàn thanh niên: "Nhớ lời Bác dặn, theo chân Bác"

Sáng ngày 21-8-2019 (tức ngày 21-7 âm lịch), Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường Chính trị tỉnh Bắc Giang thực hiện kế hoạch sinh hoạt Chi đoàn tháng 8 với chủ đề “ Nhớ lời Bác dặn, theo chân Bác”.
Các đồng chí lãnh đạo nhà trường chụp ảnh kỷ niệm cùng toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn

Các đồng chí lãnh đạo nhà trường chụp ảnh kỷ niệm cùng toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn

         Đến tham dự buổi sinh hoạt của Chi đoàn có đồng chí Trần Văn Tuấn, TUV-Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng; đồng chí Lê Đình Vĩ, PBT Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí Trưởng các Khoa, Phòng và giảng viên, đoàn viên trong Chi đoàn nhà trường.
          Chương trình sinh hoạt được diễn ra trong buổi lễ trang nghiêm và long trọng: mở đầu chương trình, đúng 9h00 phút lãnh đạo nhà trường cùng các đoàn viên trong Chi đoàn dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 50 năm ngày giỗ Bác. Sau khi dâng hương và dâng hoa, ôn lại công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với cách mạng Việt Nam. BCH Chi đoàn tặng sách Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho toàn thể đại biểu tham dự. Chi đoàn cũng đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên sinh hoạt Chi đoàn, xem phim tư liệu 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh – “Nhớ lời Bác dặn”.

Tác giả bài viết: Tin: Bảo Nguyên - Ảnh: Ngọc Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây