TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


Đoàn cán bộ của Học viện Chính trị và Hành chính Quốc gia Lào thăm và làm việc với Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang

Chiều ngày 25/10/2019, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang đón tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ của Học viện Chính trị và Hành chính Quốc gia Lào đến thăm và làm việc.
Đoàn cán bộ của Học viện Chính trị và Hành chính Quốc gia Lào thăm và làm việc với Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang

         Đoàn công tác Học viện Chính trị và Hành chính Quốc gia Lào gồm 10 đồng chí, do đồng chí Mòn-Kẹo CHÍT-TẠ-LẠT - Trưởng Khoa Hành chính học làm Trưởng đoàn. Cùng đi với Đoàn có đại diện Vụ Hợp tác quốc tế, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa nhà trường tiếp đón và hội đàm với Đoàn công tác.

       Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thông tin với Đoàn một số nội dung quan trọng về: những nét khái quát chung của tỉnh Bắc Giang; chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Trường; hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học của Trường từ năm 2016 đến nay. Trong buổi làm việc, hai bên còn trao đổi một số kinh nghiệm về: xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý, cán bộ dự nguồn ở địa phương trong thời đại 4.0; Công tác hợp tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của địa phương; Kinh nghiệm trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nguồn cho các địa phương vùng sâu, vùng xa; Những thuận lợi, khó khăn trong việc mở các Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung và không tập trung hệ của Trường.

         Trong hai ngày 26 và 27/10/2019, Đoàn công tác còn đi thăm quan thực tế tại một số di tích và danh thắng trên địa bàn tỉnh.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn công tác:

2
 
3
 
4
 
5
 

Tác giả bài viết: Phạm Hồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây