TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG: NHỮNG TIÊU CHÍ VĂN HÓA ỨNG XỬ TRONG NHÀ TRƯỜNG GÓP PHẦN XÂY DỰNG VĂN HÓA TRƯỜNG ĐẢNG THEO QUY ĐỊNH VỀ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ CHUẨN

Chiều ngày 28/4/2022, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội thảo khoa học “Những tiêu chí văn hóa ứng xử trong nhà trường góp phần xây dựng văn hóa trường Đảng theo quy định về Trường Chính trị chuẩn”.
HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG: NHỮNG TIÊU CHÍ VĂN HÓA ỨNG XỬ TRONG NHÀ TRƯỜNG GÓP PHẦN XÂY DỰNG VĂN HÓA TRƯỜNG ĐẢNG THEO QUY ĐỊNH VỀ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ CHUẨN

Tham dự và chủ trì Hội thảo có đồng chí: ThS. Bùi Thế Chung, TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các khoa, phòng và toàn thể giảng viên trong nhà trường. Hội thảo đã tập trung thảo luận các nội dung trọng tâm như:
Tại sao cần xây dựng văn hóa trường Đảng? Những tiêu chí ứng xử chuẩn mực trong quan hệ công tác của Trường Chính trị thể hiện thế nào qua các mối quan hệ: Lãnh đạo với giảng viên, viên chức, người lao động; đồng nghiệp với đồng nghiệp; giảng viên với học viên; học viên với học viên và mối quan hệ phối hợp giữa Trường với các Học viện, các trường đại học; các cơ quan, sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể tỉnh và các địa phương. Để xây dựng, thực hiện tốt những chuẩn mực trong ứng xử văn hóa trường Đảng, từng tập thể, cá nhân có nghĩa vụ, trách nhiệm cụ thể nào?
Hội thảo nhận được 25 tham luận và nhiều ý kiến trực tiếp tại Hội thảo đã làm rõ: Những vấn đề cần quan tâm trong xây dựng văn hóa trường Đảng; sự cần thiết ban hành quy định về tiêu chí ứng xử văn hóa ở Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang; những khía cạnh văn hóa ứng xử trong Trường Chính trị tỉnh; một số yêu cầu đặt ra trong văn hóa ứng xử tại Trường Chính trị tỉnh; giải pháp góp phần xây dựng văn hóa công sở và văn hóa trường Đảng ở Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang;…Những ý kiến tham gia hội thảo sẽ là cơ sở để nhà trường xây dựng và ban hành bộ tiêu chí văn hóa trường Đảng nhằm thực hiện các mối quan hệ công tác trong trường bảo đảm tuân thủ đúng những nguyên tắc, quy định văn hóa công sở, văn hóa trường Đảng theo tinh thần Quy định số 11-QĐ/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về trường chính trị chuẩn./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thiện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây