TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


HỘI CỰU CHIẾN BINH HUYỆN LẠNG GIANG CHUNG TAY XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Sáng nay ngảy 26 tháng 3 năm 2021 Hội CCB tỉnh về thăm các mô hình xây dựng nông thôn mới của 2 xã: Đại Lâm và Đào Mỹ về dự có đồng chí đại tá: Lê Văn Hoan Chủ tịch hội CCB tỉnh; đồng chí Ngô Thanh Linh Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Lạng giang cùng 13 đồng chí chủ tịch hội CCB các huyện và khối 487; đi cùng còn có Đài truyền hình Bắc giang đưa tin và ghi hình.
HỘI CỰU CHIẾN BINH HUYỆN LẠNG GIANG CHUNG TAY XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Mô hình tham quan tập trung vào 4 thôn: thôn Hâu; thôn Dễu; thôn Đồng Quang; thôn Tầy Lò của 2 xã. Sau khi nghe các thôn báo cáo tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch 145 và nghị quyết 04 của Hội CCB huyện. Theo đó tại 04 thôn đã:
- Lắp đặt 9 camera an ninh; 68 cột đèn đường trong đó 32 cột đèn đường dùng năng lượng mặt trời; 34 bộ bàn ghế hộ trường; 5 bộ bàn quầy hội họp với tổng số tiền lên đến gần 300 triệu đồng. Bên cạnh đó hội cựu chiến binh các thôn còn khuyên góp ủng hộ gia đình cựu chiến binh bị lũ lụt miền trung với số tiền là hơn 50 triệu đồng.
Với ý nghĩa thắp sáng đường quê, văn minh đô thị; lá lành đùn lá rách; bảo đảm an nin thôn xóm. Kết quả này là thành tích nổi bật của Hội CCB huyện Lạng Giang.
Là giảng viên đi thực tế cơ sở tôi thấy đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mạng lại hiệu quả kinh tế cao, đây cũng là tư liêu quan trọng cho giảng viên tham khảo và bổ sung cho bài giảng thêm sinh động.

Tác giả bài viết: Bùi Văn Huấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây