TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH HỆ KHÔNG TẬP TRUNG HUYỆN LẠNG GIANG K14, KHÓA 2021-2023

Sáng ngày 20/9/2021 bằng hình thức trực tuyến, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy Lạng Giang tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp LLCT-HC (hệ không tập trung) khóa 2021-2023.
KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH HỆ KHÔNG TẬP TRUNG HUYỆN LẠNG GIANG K14, KHÓA 2021-2023
Đến dự và chỉ đạo lớp học có đồng chí Đỗ Thị Minh, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo đại diện phòng, khoa và giảng viên chủ nhiệm lớp; các đồng chí TVHU; đồng chí Nguyễn Sỹ Khôi - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc TTBDCT huyện Lạng Giang cùng 60 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đương chức hoặc quy hoạch các chức danh trưởng, phó phòng và tương đương của các phòng, ban, đoàn thể cấp huyện; cán bộ đương chức hoặc dự nguồn các chức danh chủ chốt các xã, phường trên địa bàn huyện. Thời gian khóa học 18 tháng (từ 9/2021 đến 6/2023). 
1
 
Phát biểu tại Lễ khai giảng trực tuyến, đồng chí Đỗ Thị Minh, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị đã khẳng định tầm quan trọng của công việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong giai đoạn hiện nay, có đội ngũ cán bộ đảm bảo cả về số lương và chất lượng là vô cùng cần thiết. Đồng chí yêu cầu các học viên thực hiện nghiêm quy chế học tập. Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Khôi - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc TTBDCT huyện Lạng Giang đã chỉ đạo TTBDCT huyện cần duy trì tốt công tác quản lý học viên, đảm bảo cơ sở vật chất kể cả trong điều kiện dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, yêu cầu tập thể lớp đoàn kết, thực hiện tốt quy chế, nội quy và phấn đấu rèn luyện khắc phục khó khăn do dịch bệnh để đạt kết quả cao nhất.
Thay mặt cho các học viên trong lớp, đồng chí Nguyễn Tiến Trung đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cấp ủy và nhà trường đã tạo điều kiện cho các học viên có cơ hội được tham gia khóa học, đồng thời hứa sẽ nỗ lực học tập, khắc phục mọi khó khăn để đạt được kêt quả học tập cao nhất.
          Kết thúc Lễ khai giảng, đồng chí Đỗ Văn Lanh – Trưởng phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học đã phổ biến quy chế đào tạo, giải đáp những thắc mắc của học viên và thông qua kế hoạch học tập của lớp trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Vân Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây