TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LLCT (HỆ KTT) - LỚP THỨ NHẤT, NĂM 2023

Thực hiện Kế hoạch số 71-KH/TU ngày 05/12/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh năm 2023.
Ngày 22/3/2023, tại Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang đã tổ chức khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị (hệ Không tập trung) – lớp thứ Nhất, năm 2023.
KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LLCT (HỆ KTT) - LỚP THỨ NHẤT, NĂM 2023
Đến dự khai giảng có TS Trần Thúy Hoàn - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Trường.
Lớp học có 59 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, đương chức hoặc quy hoạch các chức danh chủ chốt của cấp ủy, HĐND, UBND, cấp trưởng, cấp phó các tổ chức chính trị - xã hội cấp xã; Trưởng, phó phòng/khoa và tương đương thuộc các phòng, ban cấp huyện, tỉnh và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh. Khóa học dự kiến trong thời gian 18 tháng, các học viên được trang bị các kiến thức cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển tỉnh Bắc Giang và Kiến thức bổ trợ…
Tại buổi lễ khai giảng đồng chí Trần Thúy Hoàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí học viên, đó là cần xác định đúng động cơ, tinh thần, thái độ học tập, thực hiện nghiêm nội quy, quy chế đào tạo, xây dựng tập thể lớp đoàn kết, hỗ trợ nhau trong học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện.
Thay mặt cho tập thể lớp, 01 đồng chí đại diện học viên phát biểu xin hứa sẽ chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy chế của Trường, tích cực học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt. Kết thúc lễ khai giảng, học viên được học tập các quy chế, nội quy của Trường và bắt đầu chương trình học tập./.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Châm - Phòng QLĐT&NCKH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây