TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị khóa XIV 2018-2020

Ngày 30/10, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Bắc Giang phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa XIV (2018-2020).
Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị khóa XIV 2018-2020
Đến dự có các đồng chí: PGS.TS Lê Thị Thục, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực I; Nguyễn Công Thức, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. 
Lớp học gồm 90 học viên là cán bộ chủ chốt, cán bộ dự nguồn đang công tác tại các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, huyện. Trong hai năm, các học viên được truyền đạt các kiến thức, lý luận theo chương trình mới với các chuyên đề về: Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các vấn đề khoa học chính trị và lãnh đạo quản lý; những kiến thức về kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế; chính sách đối nội, đối ngoại; các kỹ năng xử lý tình huống trong chỉ đạo, điều hành công việc... Qua đó, giúp các học viên xây dựng thế giới quan khoa học, phương pháp luận đúng đắn ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống. 
2995
Các đại biểu và học viên dự buổi lễ.

Phát biểu tại đây, các đồng chí Nguyễn Công Thức, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; PGS.TS Lê Thị Thục, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I đều khẳng định: Công tác cán bộ, đặc biệt là cán bộ lãnh đạo quản lý là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng. Vì vậy, đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý là hết sức quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, đề nghị các học viên tham gia lớp học phát huy tính chủ động, ý thức tự giác trong học tập; chấp hành nghiêm các nội quy, quy chế của nhà trường, lớp học; nỗ lực rèn luyện, nghiên cứu hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất. Ban Chỉ đạo lớp học cần phối hợp chặt chẽ với Học viện để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: baobacgiang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây