TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


Khai giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên (lớp 1) năm 2020

Sáng ngày 11/5/2020, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên (lớp 1) năm 2020. Tới dự và chỉ đạo có Đồng chí Lê Đình Vĩ - Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, cùng đại diện các khoa, phòng và 100 học viên là công chức, viên chức của các cơ quan trên địa bàn tỉnh.
Khai giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên (lớp 1) năm 2020
Phát biểu tại Lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Lê Đình Vĩ - Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh chào mừng các học viên tham gia lớp học và nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa việc cập nhật, bồi dưỡng kiến thức trong tình hình mới. Đồng chí khẳng định, nhà trường luôn dành điều kiện tốt nhất cho các lớp bồi dưỡng, đặc biệt là các lớp bồi dưỡng cán bộ. Đồng chí cũng yêu cầu các học viên khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực tham gia học tập đầy đủ, hoàn thành nội dung, chương trình khóa học; tích cực nghiên cứu, trao đổi với giảng viên để làm rõ những vấn đề cần trao đổi; chấp hành nghiêm nội quy, quy chế học tập. Đồng chí mong rằng các học viên tham gia lớp học sẽ có khoảng thời gian bổ ích, tiếp thu tối đa kiến thức được truyền đạt để khi hoàn thành khóa học sẽ áp dụng sáng tạo trong công tác để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. 

Theo kế hoạch, khóa bồi dưỡng sẽ diễn ra trong thời gian 03 tháng ( mỗi tháng học 10 ngày). Trong đó, học viên sẽ được truyền đạt và tiếp thu nội dung với 16 chuyên đề kiến thức và kỹ năng, 02 bài kiểm tra, 01 kỳ thực tế và bài thu hoạch tình huống cuối khóa học. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ nếu đáp ứng đủ điều kiện của khóa học đề ra.
Lễ khai giảng diễn ra nghiêm túc với không khí phấn khởi và sau khai giảng các Học viên đã bắt đầu vào học các chuyên đề theo kế hoạch đề ra./.
 

Tác giả bài viết: Phương Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây