TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ TẬP TRUNG KHÓA XXV, NĂM 2022

Chiều ngày 28/02/2023 Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị tập trung khóa XXV năm 2022. Tới dự Lễ bế giảng có đồng chí Lê Đình Vĩ,Phó bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trần Thúy Hoàn, Phó hiệu trưởng và các thầy, cô đại diện lãnh đạo các khoa, phòng nhà trường.
 
2
Đ/c Lê Đình Vĩ- Phó bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường
Lớp Trung cấp lý luận chính trị tập trung khóa XXV, năm 2022 được khai giảng từ tháng 3 năm 2022 đến tháng 01 năm 2023 (trong đó vì tình hình dịch covid-19 nên lớp học cả trực tuyến và trực tiếp). Khi mở lớp có 50 học viên, tuy nhiên có 01 học viên chưa đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp. Do vậy kết thúc khóa học có 49 học viên đã hoàn thiện chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị. Các học viên đều là những cán bộ công chức, viên chức thuộc sở, ban, ngành, các cơ quan đơn vị từ cấp cơ sở trở lên.
Phát biểu tại lễ Bế giảng, đồng chí Trần Thúy Hoàn - Phó Hiệu trưởng thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của các học viên đã hoàn thành khóa học. Qua khóa học, mỗi học viên nâng cao nhận thức, phẩm chất chính trị,… có thêm kiến thức và những kỹ năng đã học để vận dụng có hiệu quả vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình, góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả công việc trên mỗi cương vị công tác đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới.
Kết thúc khóa học có 49/49 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó về rèn luyện đạt loại tốt 49/49 đồng chí (100%); Về học tập: 100% đạt khá và giỏi; trong đó có 08 học viên đạt loại giỏi (16.33%); 39 học viên đạt loại khá (79.59%); 02 học viên đạt loại trung bình ( 4.08%). Có 05 học viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng vì có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện trong toàn khóa học.

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Lý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây