TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CAO CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ KHÔNG TẬP TRUNG TỈNH BẮC GIANG KHÓA HỌC 2021 – 2023

Chiều ngày 24/02/2023 Tỉnh ủy Bắc Giang phối hợp với Học viện Chính trị Khu vực I tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Cao cấp lý luận chính trị cho 58 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Bắc Giang, khóa học 2021 - 2023 là cán bộ công chức, viên chức trong tỉnh Bắc Giang.
BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CAO CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ KHÔNG TẬP TRUNG TỈNH BẮC GIANG  KHÓA HỌC 2021 – 2023
Về dự Lễ bế giảng có PGS.TS Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực I; đồng chí Tống Ngọc Bắc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy. Phát biểu tại Lễ bế giảng PGS. TS Hoàng Văn Hoan – Phó Giám đốc Học viện khu vực I đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học. Qua khóa học, mỗi học viên nâng cao nhận thức, phẩm chất chính trị,… có thêm kiến thức và những kỹ năng đã học để để vận dụng có hiệu quả vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình, góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả công việc trên mỗi cương vị công tác đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới.
           Kết thúc khóa học có 58/58 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 02 học viên đạt loại giỏi (3,45%); 54 học viên đạt loại khá (93,1%), trung bình khá 02 học viên (3,45%), 02 học viên được khen thưởng.

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Hiếu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây