TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


BẾ GIẢNG VÀ CẤP CHỨNG CHỈ HOÀN THÀNH KHÓA HỌC LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH NĂM 2020 (LỚP THỨ NHẤT)

Chiều ngày 17/8/2020 Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ Bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính năm 2020 (lớp thứ nhất). Tới dự Lễ bế giảng có đồng chí Đỗ Thị Minh, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính Trị tỉnh.
BẾ GIẢNG VÀ CẤP CHỨNG CHỈ HOÀN THÀNH KHÓA HỌC LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH NĂM 2020 (LỚP THỨ NHẤT)
Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính năm 2020 (Lớp thứ nhất). Tham gia lớp bồi dưỡng có 101 học viên là cán bộ, công chức, viên chức ngạch chuyên viên và tương đương công tác tại các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh. Lớp khai giảng và đi vào giảng dạy, học tập từ ngày 11/5/2020 đến ngày 10/8/2020. 
Kết thúc khóa học có 94/101 học viên (93,07% ) học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ hoàn thành bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính; Tại buổi Lễ, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh đã trao Chứng chỉ đại diện cho các học viên tốt nghiệp, 05 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhà tặng Giấy khen.
Qua khóa học, các học viên có thêm kiến thức và những kỹ năng để vận dụng có hiệu quả vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế./.

Tác giả bài viết: Minh Phương- Minh Hiếu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây