TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HÀNH CHÍNH HỆ TẬP TRUNG KHOÁ 20 ( 2019-2020)

Ngày 05/8/2020, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung khoá 20. Đồng chí Đỗ Thị Minh, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đến dự và chỉ đạo. Cùng dự Lễ Bế giảng có đại diện lãnh đạo các khoa, phòng và toàn thể học viên của lớp.
1


Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung khóa 20 gồm 50 học viên được khai giảng tháng 8/2019. Sau thời gian học tập và rèn luyện, 100% học viên của lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình đào tạo và được cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, tốt nghiệp loại giỏi có 15 học viên, loại khá có 34 học viên và 01 học viên xếp loại trung bình. Ngoài ra, 5 học viên đạt thành tích cao nhất trong học tập và rèn luyện đã được Hiệu trưởng nhà Trường tặng Giấy khen.
 
2

         
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Đỗ Thị Minh, Phó Hiệu trưởng nhà Trường biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng thời đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác; thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Học để làm việc, làm người cán bộ, học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và Nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại”; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương Bắc Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
Một số hình ảnh trong  Lễ Bế giảng
3
 
4

Tác giả bài viết: Phương Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây