TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


BẾ GIẢNG LỚP HOÀN CHỈNH TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH (HỆ KHÔNG TẬP TRUNG) KHÓA IX: 5/2019-9/2020

Chiều ngày 18/9/2020, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức buổi Lễ bế giảng lớp Hoàn chỉnh Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính (Hệ không tập trung) khóa IX: 5/2019 - 9/2020.
BẾ GIẢNG LỚP HOÀN CHỈNH TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH (HỆ KHÔNG TẬP TRUNG) KHÓA IX: 5/2019-9/2020
Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Đỗ Thị Minh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Ban Chỉ đạo lớp học và đông đủ học viên.
Sau 5 tháng học tập, với tinh thần, thái độ nghiêm túc, tích cực và trách nhiệm cao trong học tập, lớp học đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra, kết quả có 83 học viên được cấp bằng tốt nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đỗ Thị Minh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã ghi nhận và chúc mừng kết quả khóa học, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ trong giai đoạn hiện nay. Sau khóa học, yêu cầu mỗi học viên cần vận dụng những kiến thức đã được trang bị áp dụng vào thực tiễn quá trình công tác, gắn lý luận với thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác cũng như đóng góp xây dựng quê hương giàu đẹp. Tại lễ bế giảng, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên và tặng giấy khen cho 09 học viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Tác giả bài viết: Vân Hương - Xuân Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây