TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên năm 2020 (Lớp thứ nhất)

Sáng ngày 17/8/2020, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên (lớp thứ nhất: Từ ngày 11/5/2020 đến ngày 10/8/2020 ). Đến dự và chủ trì buổi lễ bế giảng có đồng chí Lê Đình Vĩ, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh.
Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên năm 2020  (Lớp thứ nhất)
Lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên (Lớp thứ nhất) được khai giảng ngày 11/5/2020, có 98 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Sau thời gian 6 tuần, các học viên được bồi dưỡng 3 học phần gồm: Kiến thức chung; Kiến thức quản lý Nhà nước đối với ngành, lãnh thổ và phần các kỹ năng.
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 97/98 học viên (98,98%) học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ hoàn thành bồi dưỡng ngạch chuyên viên; Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh đã trao Chứng chỉ cho các học viên, đồng thời trao 05 giấy khen kèm phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Lê Đình Vĩ - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương những kết quả mà các học viên đạt được sau khóa học, đánh giá sự nỗ lực của các giảng viên và tập thể lớp đã hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra. Đồng thời, hy vọng sau khóa học, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả kiến thức đã học vào công việc tại cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Tin tưởng rằng, với bản lĩnh chính trị vững vàng, có tư duy, phương pháp luận khoa học và phương pháp giải quyết hiệu quả những vấn đề thực tiễn đang đặt ra, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả kiến thức đã học vào công việc, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công việc của mỗi đơn vị, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây