TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC GIANG

https://truongchinhtribg.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên (Lớp thứ hai) năm 2019

Ngày 09/8/2019, Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên (lớp thứ hai) năm 2019. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Đỗ Thị Minh, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính Trị tỉnh.
Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên (Lớp thứ hai) năm 2019
Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên (Lớp thứ hai) khai giảng và đi vào giảng dạy, học tập từ ngày 13/5/2019 đến ngày 13/7/2019 có 127 học viên là cán bộ, công chức, viên chức ngạch chuyên viên và tương đương công tác tại các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh.
Sau 03 tháng học tập tại Trường Chính trị tỉnh, với tinh thần, thái độ nghiêm túc, lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên cho các cán bộ, công chức, viên chức đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra.
Thông qua khóa học bồi dưỡng, học viên đã được trang bị những kiến thức chung về quản lý nhà nước, đồng thời được bồi dưỡng về các kỹ năng cơ bản về quản lý nhà nước.
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 126/127 học viên (99,21% ) học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ hoàn thành bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên; Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh đã trao Chứng chỉ cho các học viên, đồng thời trao 13 giấy khen kèm phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Khóa bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên cho cán bộ, công chức nhằm giúp học viên cập nhật, nâng cao kiến thức lý luận và thực tiễn, giúp các học viên thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Qua khóa học, các học viên có thêm kiến thức và kinh nghiệm, vận dụng những kiến thức và kỹ năng tiếp thu được áp dụng có hiệu quả vào công việc thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

Nguồn tin: Phòng QLĐT&NCKH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây